Giới Thiệu

Đến với Blogspot không hoàn toàn ngẫu nhiên, tôi nói thế bởi vì có nguyên nhân của nó. Trước đây tôi sử dụng Blog yahoo của yahoo. Tuy nhiên Blog Yahoo quyết định đóng cửa vào ngày 17-01-2013 nên tôi quyết định chuyển sang Blogspot. Mới đầu tôi không biết gì về Blogspot nên tìm trên mạng được rất nhiều bài viết hay, chủ yếu các thiết kế trong Blogspot này được lấy ý tưởng nền tảng từ những bài viết của Namkna . Tuy nhiên phải nói rằng tôi không thể nhớ bài để vào xem lại nhiều lần vì thế tôi đã copy về blog mà không ghi chú bản quyền. Mục đích cứ tưởng để cho mình xem và tiện hơn khi tôi muốn thay đổi temple cho blog của mình.

Một ngày đẹp trời tôi đang lang thang trên mạng tìm cách xóa dòng bản quyền Created by soratemplates Thì phát hiện ra bài này .

"Như các bạn biết đấy trên Internet hiện nay các bài viết từ rất nhiều nguồn khác nhau, mỗi nguồn lại có một tính chất riêng, Khi một tác giả của bài viết nào đó tình cờ lướt web và thấy trang của bạn có đăng bài của họ và kèm theo một dòng nguồn trích dẫn thì hẳn họ sẽ rất vui. nói đi thì phải nói lại nếu bài đó do sơ xuất không gi nguồn gốc tác giả thì khi phát hiện ra ta nên ghi vào. Ngay đến như mình nhiều khi còn có sơ xuất này :P"
 
 Tôi viết Blog chắc các bạn cũng như vậy-"Để chia sẻ những gì mình biết". Xin được nhắc lại những gì mình biết khác với những gì mình phát minh ra, bạn cũng như tôi, sẽ có những bài viết copy từ trang này patse vào blog của bạn hay từ những trang khác. Ai cũng vậy, có lúc này lúc khác. Vì vậy hãy ghi rõ nguồn bài viết,nơi mà bạn copy được bài viết. Tôn trọng người khác là tôn trọng chính mình.



Hãy hành động theo cách đáng trân trọng.

Cám ơn các bạn đã đọc!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư Vấn Giải Pháp Âm Thanh Phòng Họp, Giải Pháp Họp Trực Tuyến Tốt Nhất Hiện Nay