Hỏi Đáp

Mình viết blog, cũng không hiểu là định làm gì,muốn gì. Nhưng thực sự mình thấy rất vui khi xem thống kê lượt view, cảm giác rất thích. Mình còn thích hơn khi được xem những comment của các bạn.


Đôi khi mình tự hỏi, mình viết blog rồi share cho nhiều người để được cái gì khi mà đa phần những bài viết của mình đều là những bài viết bạn có thể đọc, xem, nghe ở bất cứ đâu. Vậy việc làm tốn thời gian này sẽ đến đâu? Có lẽ đây chỉ là một ý thích tạm thời~~ Nhàn rỗi sinh nông nổi chăng?

Cũng có lẽ, mình từng nghĩ đến việc kinh doanh lượt view của các bạn, khi trang của tôi có nhiều lượt view và đều đặn, tôi có thể bán những vị trí đặt quảng cáo thuận lợi và kiếm tiền online ở đây. Nhưng thực sự, giờ tôi cảm thấy việc kiếm tiền như vậy cũng không đáng là bao, tôi còn có nhiều công việc khác phải làm. Vậy tại sao tôi vẫn viết những dòng này? Không phải để bạn đọc hiểu và thông cảm cho tôi. Bởi "TÔI THÍCH", có lẽ vậy là đủ. :D


Bạn đọc nếu muốn trở thành tác giả được trực tiếp gửi bài lên đây! Những tâm tư nguyện vọng, những sẻ chia đời thường...nếu có thể hãy để tôi lưu giữ chúng cùng bạn.

Thân!

Chi tiết xin gửi về địa chỉ này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư Vấn Giải Pháp Âm Thanh Phòng Họp, Giải Pháp Họp Trực Tuyến Tốt Nhất Hiện Nay